0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Tỳ hưu đá quý thạch anh tím dtimth3

Mat deo ty huu da quy thach anh tim la da quy thach anh tim thien nhien

Đánh giá | Mã SP: DTIMTH3

Dathachanh.net: 700.000₫

Giá thị trường: 840.000₫

Tiết kiệm: 140.000₫ -17%

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 700.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Dathachanh.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy

Thông tin sản phẩm

 Kích thước: Dài 22mm x ngang 15mm x dày 10mm  (Chưa tính khoen)

 

      Tỳ hưu đá quý thạch anh tím thiên nhiên, chất đá trong, tím tươi và liền khối, không bị sớ nứt như các loại trên thị trường. Tỳ hưu đá quý thạch anh tím thích hợp làm mặt đeo và mặt nhẫn.

    Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”

    Tác dụng:Tỳ Hưu có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, Tỳ Hưu mang lại điều tốt lành. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy, khi nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ: mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

    Ngoài những tác dụng trên, Tỳ hưu còn được tạc từ đá thạch anh tím thiên nhiên, Đá quý thạch anh tím thiên nhiên mang lại sự bình an trong tâm trí, chống say rượu và các chất độc hại khác, giải tỏa căng thẳng nhức đầu, tăng cường sinh khí, kích hoạt nhân duyên, giữ cho không khí lưu thông và sự sống trong nhà được thoải mái, mang nhiều năng lượng dương, nhiều vận may tài lộc, ...........

    Lưu ý: Vì chế tác tại xưởng chế tác của Cửa hàng Chúng tôi nên chúng tôi luôn tuyển chọn những loại đá có chất lượng và màu sắc tuyệt đẹp để tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ, Quý khách hàng có thể đến xem trực tiếp để so sánh chất lượng sản phẩm.

      Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo, khoen đúng chuẩn bạc 925 được xi bạch kim nên rất bền và tốt cho sức khoẻ và túi nhung sang trọng. 

     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. 

 

Ty huu da quy thach anh tim

 

 

Ty huu da quy thach anh tim

 

 

Ty huu da quy thach anh tim

 

 

Ty huu da quy thach anh tim

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Tỳ hưu đá quý thạch anh tím dtimth3