0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Nhện phong thuỷ cẩm thạch huyết dnhen38.12

nhen ngoc phi thuy la nhen da cam thach thien nhien

Đánh giá | Mã SP: DNHEN38.12

Dathachanh.net: 1.950.000₫

Giá thị trường: 2.340.000₫

Tiết kiệm: 390.000₫ -17%

Số lượng: Thanh toán: 1.950.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Dathachanh.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy

Thông tin sản phẩm

 Kích thước: 37,7mm x 21,48mm x 8,42mm

Trọng lượng: 38,12ct

 -Mặt dây chuyền Nhện phong thuỷ cẩm thạch huyết hay còn gọi là ngọc phỉ thuý, đem đến nhiều tài lộc, may mắn đổ đạt vượt bậc.

-Hình dạng: Nhện phong thuỷ ngọc phỉ thúy nằm trên chiếc lá

-Mua mặt đá được tặng kèm dây đeo cổ và túi nhung sang trọng.

 

   Đặc tính nổi bậc nhất của Nhện mà khi nhắc đến ai cũng biết đó là cơ thể Nhện tự nhả tơ để phục vụ việc di chuyển, giăng lưới từ tơ để xây tổ dùng làm nơi cư trú, nơi quyến rũ bạn tình, sinh sản và cả săn mồi.. Nên đây được ví là biểu tượng của sự tinh khôn, của trí tuệ, của người biết phát huy nội lực bản thân để tạo nên một cuộc sống hoàn chỉnh cho chính mình.

      Nhện luôn có 8 chân và 6 mắt rất nhỏ bao quanh, mà theo quan niệm của người Hoa, số 8 là Phát, số 6 là Lộc là sự suôn sẻ, đó là đặc điểm rất tự nhiên tượng trưng cho sự may mắn về tài lộc hàng đầu.

      Vì những lý do trên, giới kinh doanh thường mang Nhện phong thuỷ theo bên người xem như là một lá bùa may mắn trong những lúc giao dịch làm ăn quan trọng. Và những ai có mưu cầu một cuộc sống trọn vẹn về kinh tế và tình cảm cũng xem biểu tượng Nhện là một vật không thể thiếu bên mình.

      Nhện phong thuỷ đã được sử dụng từ xa xưa, nhưng bộ phận người sở hữu Nhện phong thuỷ luôn kín tiếng, họ thường là các vị có chức tước, các đấng phu nhân quyền quý, giới thương gia.. Họ biết được sự khác biệt của loài Nhện cũng như công dụng, giá trị vượt trội của biểu tượng Nhện phong thuỷ, nên luôn muốn giữ riêng điều đó cho chính mình. Đó cũng giải thích vì sao mức độ phổ biến của Nhện phong thuỷ rất thấp cho đến tận ngày nay.

      Biểu tượng Nhện phong thuỷ thường được chế tác thành trang sức nhỏ gọn để mang theo người (dùng đeo cổ, bỏ túi, giắt thắt lưng..). Dựa vào đặc tính riêng của nhện, người xưa không bao giờ sử dụng Nhện tạc thành tượng lớn để chưng bày vì sợ khắc chế với con người thay vì may mắn, do quan niệm Nhện to là đã thành tinh. Cũng như không muốn nhiều người trông thấy và biết về giá trị phong thuỷ của biểu tượng Nhện mà họ đang sở hữu và trân trọng.

 

Nhen phong thuy cam thach huyet

 

 

Nhen phong thuy cam thach huyet

 

 

Nhen phong thuy cam thach huyet

 

 

Nhen phong thuy cam thach huyet

 

Nhen phong thuy cam thach huyet

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Nhện phong thuỷ cẩm thạch huyết dnhen38.12