0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Phật A Di Đà tuổi Tuất Hợi BMMH5

Đánh giá | Mã SP: BMMH5

Dathachanh.net: 650.000₫

Giá thị trường: 780.000₫

Tiết kiệm: 130.000₫ -17%

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 650.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Dathachanh.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy

Thông tin sản phẩm

  Kích thước: 37mm x 24mm x 7mm

 

 

         Phật bản mệnh A Di Đà đá thạch anh mắt hổ thiên nhiên, chất lượng đá rất cao nên đá tinh và không bị lẫn tạp chất, đặc biệt đá liền khối, không nứt mẻ như các loại tượng trên thị trường.

       Phật bản mệnh A Di Đà Là Vị Phật phật bản mệnh dành riêng cho những người tuổi Tuất và tuổi Hợi. Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của Ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất và Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của Ngài, một đời bình an, gặp hung hoá cát, được vãng sinh vào thế giới cực lạc.

        Phật A Di Đà là đức Phật được tôn thờ nhất trong Đại Thừa, đại diện cho từ bi và trí tuệ.

       Theo kinh phật, hình tượng của Phật A Di Đà được mô tả: Trên đầu ngài là những cụm tóc xoắn ốc, ánh mắt ngài hiền từ dõi khắp thế gian, ngài luôn mang trên khuôn mặt nụ cười hòa ái. Trên thân ngài mặc áo cà sa, thượng tọa trên đài sen, tay để bắt ấn thiền định hoặc xòe tay hướng xuống phía dưới để cứu giúp, phổ độ chúng sinh.

      Tất cả các đức Phật đều phù hộ và bảo trợ con người, tuy nhiên tùy theo từng con giáp mà có những vị Phật tương ứng phù trợ riêng. Người tuổi Hợi và tuổi Tuất nên đeo mặt dây Phật A Di Đà để có được sự bảo trợ tốt nhất.

    Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo, khoen đúng chuẩn bạc 99% được xi bạch kim nên rất bền và tốt cho sức khoẻ và túi nhung sang trọng. 

     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. 

 

Phat A Di Da tuoi hoi

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Phật A Di Đà tuổi Tuất Hợi BMMH5