0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Phật Bản Mệnh tuổi Sửu Dần BMCT3

Đánh giá | Mã SP: BMCT3

Dathachanh.net: 750.000₫

Giá thị trường: 900.000₫

Tiết kiệm: 150.000₫ -17%

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 750.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Dathachanh.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy

Thông tin sản phẩm

  Kích thước: 36mm x 24,5mm x 6mm

  

       Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát ngọc phỉ thuý thiên nhiên, chất lượng đá rất cao nên đá tinh và không bị lẫn tạp chất, đặc biệt đá liền khối, không nứt mẻ như các loại tượng trên thị trường.

      Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tátlà vị Phật bản mệnh dành riêng cho người tuổi Sửu và tuổi Dần. Ngài có trí tuệ cao siêu, mang sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước và lửa. Ngài giúp những người sinh năm sửu và Dần tăng thêm trí nhớ, phù hộ cho họ có của cải dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp, hổ trợ tốt về sức khoẻ.

      Hư Không Tạng Bồ Tát là vị Phật tượng trưng cho sự thông tuệ và bảo hộ bình an, ngài có đôi mắt có thể nhìn thấu mọi kho tàng trên nhân gian, nhưng lại không coi trọng nên được gọi là Hư Không.

     Theo Kinh Phật, Hư Không Tạng Bồ Tát tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ dành cho chúng sinh. Tay trái ngài mang nhành hoa sen hoặc viên ngọc sáng biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng. Vì thế, khi mang Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát bên mình, chủ nhân sẽ được bảo vệ khỏi những điều xấu xa, có trí tuệ hanh thông và tâm hồn trong sáng.

     Phật bản mệnh là vị phật bảo hộ dành riêng cho mỗi con giáp, mỗi con giáp sẽ được bảo vệ bởi mỗi vị phật riêng, bên cạnh những vị phật khắp cõi niết bàn. Người tuổi Sửu và tuổi Dần được bảo trợ bởi Phật Hư Không Tạng Bồ Tát.

     Khi mang mặt dây Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát bên mình sẽ giúp bản thân tăng cường sức mạnh lý trí, tránh khỏi những cám dỗ của vật chất, tà ma đồng thời giúp thanh tịnh đầu óc cho một tâm trí mạnh khỏe, sáng suốt.

    Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo, khoen đúng chuẩn bạc 99% được xi bạch kim nên rất bền và tốt cho sức khoẻ và túi nhung sang trọng. 

     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. 

 

Phat ban menh tuoi dan

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Phật Bản Mệnh tuổi Sửu Dần BMCT3