0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Trái tim đôi đá ngọc bích dnbm47

Đánh giá | Mã SP: dnbm47

Dathachanh.net: 1.650.000₫

Giá thị trường: 1.980.000₫

Tiết kiệm: 330.000₫ -17%

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 1.650.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Dathachanh.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy

Thông tin sản phẩm

 Kích thước: 23,5mm x 26,5mm x 7mm       

         Mặt đeo biểu tượng trái tim đôi hạnh phúc bằng đá ngọc bích phong thuỷ thiên nhiên, chất ngọc xanh, được điêu khắc những đường nét rất đẹp và tinh xảo.

         Người ta nhận thức được rằng chức năng của tim là để tuần hoàn máu trong cơ thể con người. Trái tim bắt đầu đập nhanh hơn khi người ta lo lắng hay bị kích động. Xuất phát từ đấy, trái tim được coi là nơi chứa đựng xúc cảm và cảm giác. Các nhà thơ đã ca tụng vai trò của trái tim trong những cảm xúc của tình yêu và sự lãng mạn và qua nhiều năm, người ta tin rằng sự kết nối giữa trái tim và tình yêu trở nên sâu sắc hơn trong tâm trí của con người.

       Ý nghĩa: những bạn nào có nhu cầu về hạnh phúc, mong hạnh phúc luôn được êm ấm và chở che, thì nên sở hữu mặt đeo trái tim này. Những bạn nam nào chưa yêu, đang yêu nhưng không có cách nào nói ra, hãy tặng ngay bạn nữ đó trái này ngọc bích này, trái tim sẽ thay lời "Hãy để tôi bảo vệ và yêu thương bạn".

       Trời đất đã ban tặng cho Canada một thềm đá ngọc bích cực lớn. Thềm đá ngọc bích này như nàng công chúa ngủ trong rừng mãi đến năm 1955 mới được phát hiện và khai thác. Các mỏ này đều nằm ở tỉnh British Columbia, sát với biên giới tiểu bang Alaska cũa Hoa Kỳ khoảng 100 dặm về hướng đông. Các mỏ đá ngọc bích nổi tiếng là Kutcho và nhất là Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là đá ngọc bích Bắc cực, là những viên đá ngọc bích xanh biếc ẩn mình dưới những dãy núi tuyết vạn niên phủ trắng xoá. Chính vì thế mà công nhân mỏ đá ngọc bích chỉ có thể làm việc vào mùa khai thác ngắn ngủi trong năm, kéo dài tối đa khoảng 90 ngày vào mùa hè, khi băng tuyết tan. Sản lượng đá ngọc bích không phải lúc nào cũng đáp ứng được nhu cầu của thế giới ngày một tăng.

       Theo phong tục và truyền thống thì người xưa tin rằng người đeo đá ngọc bích sẽ tăng được vận may tài lộc, tránh được rủi ro, ma quỷ và nguy hiểm. Trang sức bằng ngọc cũng là biểu tượng của sức khỏe.

     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. Hoặc nếu không kiểm định Chúng tôi sẽ viết giấy cam kết cho Quý Khách. Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo và túi nhung sang trọng  khi mua sản phẩm này.

 

da ngoc bich phong thuy

 

 

da ngoc bich phong thuy

 

 

da ngoc bich phong thuy

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Trái tim đôi đá ngọc bích dnbm47